Xin kính chào! Tôi là một người bình thường, rất thích xe của Hãng, nhiều tính năng cao cấp, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo. Có một điều tôi thấy băn khoăn phải quyết tâm lắm mới viết ra đây, đó là mẫu Logo của Hãng. Biết rằng đó là bộ mặt, là cả một tâm huyết lớn lao và có bề dày lịch sử. Nhưng đối với người dùng thông thường như tôi, thật lấy làm tiếc phải nói rằng, trông nó rất “gai góc” và không có cảm tình, nếu chỉ gắn trên động cơ hay các chi tiết kỹ thuật thì rất phù hợp, còn trên phương tiện di chuyển thì cần sự trơn tru và “khí động học” nếu chưa muốn nói đến “phong thủy”. Giá như, “ba viên kim cương” được đặt bên trong một vòng tròn thì vô cùng tuyệt vời, luôn tạo cảm giác “dễ dàng”, “yên tâm”, “vĩnh cửu” cùng ba viên kim cương. Ở góc độ Tâm linh, logo ba viên kim cương mang dáng vóc của Kim Tự Tháp, nó thể hiện sự bền vững, trường tồn. Có một điều ít tai biết đến, Kim Tự Tháp chính là “phương tiện” để thu năng lượng Tâm linh (năng lượng tối) ngoài vũ trụ, giúp Nhân loại có thể kết nối với Thế giới bên ngoài. Năng lượng này cũng chính là năng lượng sinh học trong cơ thể chúng ta nên nó rất quan trọng. Hình ba viên kim cương này vì mang vóc dáng Kim Tự Tháp, nên nó cũng làm được điều đó, nhưng nó thu mà lại không giữ được năng lượng, ngược lại nó còn phát tán mãnh liệt hơn ra xung quanh, khi năng lượng “tốt” bị tiêu hao, thì năng lượng “xấu” sẽ chiếm giữ. Điều đó lý giải vì sao, người bình thường nhìn vào nó không những không có cảm tình, mà còn thấy e ngại về điều gì đó, mặc dù toàn bộ sản phẩm của Hãng về cơ bản là tốt hơn so với các hãng khác cùng phân khúc. Mặt khác, chiếc vòng tròn đối với Tâm linh lại mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt và quan trọng, nó thể hiện sự cân bằng và mang một hàm ý sâu sắc, đó là “Trở về O để có tất cả” (giống như là trong đời sống nếu ta không tham lam, không ích kỷ, không gây sự,… thì ai cũng yêu quý và muốn giúp đỡ ta …). Điều đó lý giải tại sao, các biểu tượng tự xuất hiện trên cánh đồng nước Anh mà báo chí thường xuyên đăng tải, luôn luôn có ít nhất một vòng tròn … Nhìn sang các Hãng khác (không riêng gì ô tô), tôi thấy rằng đa số các Hãng ngày càng thành công và nổi tiếng, đều có Logo trong vòng tròn. Vậy, nếu Mitsubishi thiết kế Logo, đưa toàn bộ ba viên kim cương vào trong vòng tròn, sẽ làm cho khách hàng nhìn thấy là có cảm tình và luôn yên tâm vì “tròn trịa”, “tròn thì dễ lăn”, “công việc thuận lợi dễ dàng”, trường tồn, bền vững như Kim cương hay như Kim Tự Tháp … Thì ít nhất, Hãng sẽ đạt được những thứ mà những Hãng khác đang gặt hái thành công. Ngoài ra, nếu phát huy được khả năng thu năng lượng của “Kim Tự Tháp” và khả năng vô hạn “có tất cả” của vòng tròn, thì khách hàng sẽ luôn bị cuốn hút đến với Hãng ngày càng nhiều hơn, bởi vì con người luôn cần năng lượng sinh học để duy trì sự sống và kết nối Tâm linh, vậy nên ở đâu nhiều năng lượng thì họ sẽ tự tìm đến. Khi năng lượng được nhận vào, thì cơ thể khách hàng luôn sảng khoái, ôn hòa (sâu bên trong là một chút mang ơn), và như vậy mặc nhiên xe (hay sản phẩm khác) của Hãng sẽ luôn có tỷ lệ an toàn cao hơn so với các Hãng khác. … Giá như, các nhà thiết kế Logo cho Mitsubishi biết và hiểu được những điều tôi nói trên đây, thì tuyệt vời biết mấy. Dù vậy, tỗi vẫn gởi lên đây những dòng tâm huyết này với hy vọng là nó “đi lạc” đến chỗ họ. Chân thành cảm ơn!
Xin kính chào! Tôi là một người bình thường, rất thích xe của Hãng, nhiều tính năng cao cấp, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo. Có một điều tôi thấy băn khoăn phải quyết tâm lắm mới viết ra đây, đó là mẫu Logo của Hãng. Biết rằng đó là bộ mặt, là cả một tâm huyết lớn lao và có bề dày lịch sử. Nhưng đối với người dùng thông thường như tôi, thật lấy làm tiếc phải nói rằng, trông nó rất “gai góc” và không có cảm tình, nếu chỉ gắn trên động cơ hay các chi tiết kỹ thuật thì rất phù hợp, còn trên phương tiện di chuyển thì cần sự trơn tru và “khí động học” nếu chưa muốn nói đến “phong thủy”. Giá như, “ba viên kim cương” được đặt bên trong một vòng tròn thì vô cùng tuyệt vời, luôn tạo cảm giác “dễ dàng”, “yên tâm”, “vĩnh cửu” cùng ba viên kim cương. Ở góc độ Tâm linh, logo ba viên kim cương mang dáng vóc của Kim Tự Tháp, nó thể hiện sự bền vững, trường tồn. Có một điều ít tai biết đến, Kim Tự Tháp chính là “phương tiện” để thu năng lượng Tâm linh (năng lượng tối) ngoài vũ trụ, giúp Nhân loại có thể kết nối với Thế giới bên ngoài. Năng lượng này cũng chính là năng lượng sinh học trong cơ thể chúng ta nên nó rất quan trọng. Hình ba viên kim cương này vì mang vóc dáng Kim Tự Tháp, nên nó cũng làm được điều đó, nhưng nó thu mà lại không giữ được năng lượng, ngược lại nó còn phát tán mãnh liệt hơn ra xung quanh, khi năng lượng “tốt” bị tiêu hao, thì năng lượng “xấu” sẽ chiếm giữ. Điều đó lý giải vì sao, người bình thường nhìn vào nó không những không có cảm tình, mà còn thấy e ngại về điều gì đó, mặc dù toàn bộ sản phẩm của Hãng về cơ bản là tốt hơn so với các hãng khác cùng phân khúc. Mặt khác, chiếc vòng tròn đối với Tâm linh lại mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt và quan trọng, nó thể hiện sự cân bằng và mang một hàm ý sâu sắc, đó là “Trở về O để có tất cả” (giống như là trong đời sống nếu ta không tham lam, không ích kỷ, không gây sự,… thì ai cũng yêu quý và muốn giúp đỡ ta …). Điều đó lý giải tại sao, các biểu tượng tự xuất hiện trên cánh đồng nước Anh mà báo chí thường xuyên đăng tải, luôn luôn có ít nhất một vòng tròn … Nhìn sang các Hãng khác (không riêng gì ô tô), tôi thấy rằng đa số các Hãng ngày càng thành công và nổi tiếng, đều có Logo trong vòng tròn. Vậy, nếu Mitsubishi thiết kế Logo, đưa toàn bộ ba viên kim cương vào trong vòng tròn, sẽ làm cho khách hàng nhìn thấy là có cảm tình và luôn yên tâm vì “tròn trịa”, “tròn thì dễ lăn”, “công việc thuận lợi dễ dàng”, trường tồn, bền vững như Kim cương hay như Kim Tự Tháp … Thì ít nhất, Hãng sẽ đạt được những thứ mà những Hãng khác đang gặt hái thành công. Ngoài ra, nếu phát huy được khả năng thu năng lượng của “Kim Tự Tháp” và khả năng vô hạn “có tất cả” của vòng tròn, thì khách hàng sẽ luôn bị cuốn hút đến với Hãng ngày càng nhiều hơn, bởi vì con người luôn cần năng lượng sinh học để duy trì sự sống và kết nối Tâm linh, vậy nên ở đâu nhiều năng lượng thì họ sẽ tự tìm đến. Khi năng lượng được nhận vào, thì cơ thể khách hàng luôn sảng khoái, ôn hòa (sâu bên trong là một chút mang ơn), và như vậy mặc nhiên xe (hay sản phẩm khác) của Hãng sẽ luôn có tỷ lệ an toàn cao hơn so với các Hãng khác. … Giá như, các nhà thiết kế Logo cho Mitsubishi biết và hiểu được những điều tôi nói trên đây, thì tuyệt vời biết mấy. Dù vậy, tỗi vẫn gởi lên đây những dòng tâm huyết này với hy vọng là nó “đi lạc” đến chỗ họ. Chân thành cảm ơn!
Xin kính chào! Tôi là một người bình thường, rất thích xe của Hãng, nhiều tính năng cao cấp, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo. Có một điều tôi thấy băn khoăn phải quyết tâm lắm mới viết ra đây, đó là mẫu Logo của Hãng. Biết rằng đó là bộ mặt, là cả một tâm huyết lớn lao và có bề dày lịch sử. Nhưng đối với người dùng thông thường như tôi, thật lấy làm tiếc phải nói rằng, trông nó rất “gai góc” và không có cảm tình, nếu chỉ gắn trên động cơ hay các chi tiết kỹ thuật thì rất phù hợp, còn trên phương tiện di chuyển thì cần sự trơn tru và “khí động học” nếu chưa muốn nói đến “phong thủy”. Giá như, “ba viên kim cương” được đặt bên trong một vòng tròn thì vô cùng tuyệt vời, luôn tạo cảm giác “dễ dàng”, “yên tâm”, “vĩnh cửu” cùng ba viên kim cương. Ở góc độ Tâm linh, logo ba viên kim cương mang dáng vóc của Kim Tự Tháp, nó thể hiện sự bền vững, trường tồn. Có một điều ít tai biết đến, Kim Tự Tháp chính là “phương tiện” để thu năng lượng Tâm linh (năng lượng tối) ngoài vũ trụ, giúp Nhân loại có thể kết nối với Thế giới bên ngoài. Năng lượng này cũng chính là năng lượng sinh học trong cơ thể chúng ta nên nó rất quan trọng. Hình ba viên kim cương này vì mang vóc dáng Kim Tự Tháp, nên nó cũng làm được điều đó, nhưng nó thu mà lại không giữ được năng lượng, ngược lại nó còn phát tán mãnh liệt hơn ra xung quanh, khi năng lượng “tốt” bị tiêu hao, thì năng lượng “xấu” sẽ chiếm giữ. Điều đó lý giải vì sao, người bình thường nhìn vào nó không những không có cảm tình, mà còn thấy e ngại về điều gì đó, mặc dù toàn bộ sản phẩm của Hãng về cơ bản là tốt hơn so với các hãng khác cùng phân khúc. Mặt khác, chiếc vòng tròn đối với Tâm linh lại mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt và quan trọng, nó thể hiện sự cân bằng và mang một hàm ý sâu sắc, đó là “Trở về O để có tất cả” (giống như là trong đời sống nếu ta không tham lam, không ích kỷ, không gây sự,… thì ai cũng yêu quý và muốn giúp đỡ ta …). Điều đó lý giải tại sao, các biểu tượng tự xuất hiện trên cánh đồng nước Anh mà báo chí thường xuyên đăng tải, luôn luôn có ít nhất một vòng tròn … Nhìn sang các Hãng khác (không riêng gì ô tô), tôi thấy rằng đa số các Hãng ngày càng thành công và nổi tiếng, đều có Logo trong vòng tròn. Vậy, nếu Mitsubishi thiết kế Logo, đưa toàn bộ ba viên kim cương vào trong vòng tròn, sẽ làm cho khách hàng nhìn thấy là có cảm tình và luôn yên tâm vì “tròn trịa”, “tròn thì dễ lăn”, “công việc thuận lợi dễ dàng”, trường tồn, bền vững như Kim cương hay như Kim Tự Tháp … Thì ít nhất, Hãng sẽ đạt được những thứ mà những Hãng khác đang gặt hái thành công. Ngoài ra, nếu phát huy được khả năng thu năng lượng của “Kim Tự Tháp” và khả năng vô hạn “có tất cả” của vòng tròn, thì khách hàng sẽ luôn bị cuốn hút đến với Hãng ngày càng nhiều hơn, bởi vì con người luôn cần năng lượng sinh học để duy trì sự sống và kết nối Tâm linh, vậy nên ở đâu nhiều năng lượng thì họ sẽ tự tìm đến. Khi năng lượng được nhận vào, thì cơ thể khách hàng luôn sảng khoái, ôn hòa (sâu bên trong là một chút mang ơn), và như vậy mặc nhiên xe (hay sản phẩm khác) của Hãng sẽ luôn có tỷ lệ an toàn cao hơn so với các Hãng khác. … Giá như, các nhà thiết kế Logo cho Mitsubishi biết và hiểu được những điều tôi nói trên đây, thì tuyệt vời biết mấy. Dù vậy, tỗi vẫn gởi lên đây những dòng tâm huyết này với hy vọng là nó “đi lạc” đến chỗ họ. Chân thành cảm ơn!
Xin kính chào! Tôi là một người bình thường, rất thích xe của Hãng, nhiều tính năng cao cấp, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo. Có một điều tôi thấy băn khoăn phải quyết tâm lắm mới viết ra đây, đó là mẫu Logo của Hãng. Biết rằng đó là bộ mặt, là cả một tâm huyết lớn lao và có bề dày lịch sử. Nhưng đối với người dùng thông thường như tôi, thật lấy làm tiếc phải nói rằng, trông nó rất “gai góc” và không có cảm tình, nếu chỉ gắn trên động cơ hay các chi tiết kỹ thuật thì rất phù hợp, còn trên phương tiện di chuyển thì cần sự trơn tru và “khí động học” nếu chưa muốn nói đến “phong thủy”. Giá như, “ba viên kim cương” được đặt bên trong một vòng tròn thì vô cùng tuyệt vời, luôn tạo cảm giác “dễ dàng”, “yên tâm”, “vĩnh cửu” cùng ba viên kim cương. Ở góc độ Tâm linh, logo ba viên kim cương mang dáng vóc của Kim Tự Tháp, nó thể hiện sự bền vững, trường tồn. Có một điều ít tai biết đến, Kim Tự Tháp chính là “phương tiện” để thu năng lượng Tâm linh (năng lượng tối) ngoài vũ trụ, giúp Nhân loại có thể kết nối với Thế giới bên ngoài. Năng lượng này cũng chính là năng lượng sinh học trong cơ thể chúng ta nên nó rất quan trọng. Hình ba viên kim cương này vì mang vóc dáng Kim Tự Tháp, nên nó cũng làm được điều đó, nhưng nó thu mà lại không giữ được năng lượng, ngược lại nó còn phát tán mãnh liệt hơn ra xung quanh, khi năng lượng “tốt” bị tiêu hao, thì năng lượng “xấu” sẽ chiếm giữ. Điều đó lý giải vì sao, người bình thường nhìn vào nó không những không có cảm tình, mà còn thấy e ngại về điều gì đó, mặc dù toàn bộ sản phẩm của Hãng về cơ bản là tốt hơn so với các hãng khác cùng phân khúc. Mặt khác, chiếc vòng tròn đối với Tâm linh lại mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt và quan trọng, nó thể hiện sự cân bằng và mang một hàm ý sâu sắc, đó là “Trở về O để có tất cả” (giống như là trong đời sống nếu ta không tham lam, không ích kỷ, không gây sự,… thì ai cũng yêu quý và muốn giúp đỡ ta …). Điều đó lý giải tại sao, các biểu tượng tự xuất hiện trên cánh đồng nước Anh mà báo chí thường xuyên đăng tải, luôn luôn có ít nhất một vòng tròn … Nhìn sang các Hãng khác (không riêng gì ô tô), tôi thấy rằng đa số các Hãng ngày càng thành công và nổi tiếng, đều có Logo trong vòng tròn. Vậy, nếu Mitsubishi thiết kế Logo, đưa toàn bộ ba viên kim cương vào trong vòng tròn, sẽ làm cho khách hàng nhìn thấy là có cảm tình và luôn yên tâm vì “tròn trịa”, “tròn thì dễ lăn”, “công việc thuận lợi dễ dàng”, trường tồn, bền vững như Kim cương hay như Kim Tự Tháp … Thì ít nhất, Hãng sẽ đạt được những thứ mà những Hãng khác đang gặt hái thành công. Ngoài ra, nếu phát huy được khả năng thu năng lượng của “Kim Tự Tháp” và khả năng vô hạn “có tất cả” của vòng tròn, thì khách hàng sẽ luôn bị cuốn hút đến với Hãng ngày càng nhiều hơn, bởi vì con người luôn cần năng lượng sinh học để duy trì sự sống và kết nối Tâm linh, vậy nên ở đâu nhiều năng lượng thì họ sẽ tự tìm đến. Khi năng lượng được nhận vào, thì cơ thể khách hàng luôn sảng khoái, ôn hòa (sâu bên trong là một chút mang ơn), và như vậy mặc nhiên xe (hay sản phẩm khác) của Hãng sẽ luôn có tỷ lệ an toàn cao hơn so với các Hãng khác. … Giá như, các nhà thiết kế Logo cho Mitsubishi biết và hiểu được những điều tôi nói trên đây, thì tuyệt vời biết mấy. Dù vậy, tỗi vẫn gởi lên đây những dòng tâm huyết này với hy vọng là nó “đi lạc” đến chỗ họ. Chân thành cảm ơn!
Xin kính chào! Tôi là một người bình thường, rất thích xe của Hãng, nhiều tính năng cao cấp, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo. Có một điều tôi thấy băn khoăn phải quyết tâm lắm mới viết ra đây, đó là mẫu Logo của Hãng. Biết rằng đó là bộ mặt, là cả một tâm huyết lớn lao và có bề dày lịch sử. Nhưng đối với người dùng thông thường như tôi, thật lấy làm tiếc phải nói rằng, trông nó rất “gai góc” và không có cảm tình, nếu chỉ gắn trên động cơ hay các chi tiết kỹ thuật thì rất phù hợp, còn trên phương tiện di chuyển thì cần sự trơn tru và “khí động học” nếu chưa muốn nói đến “phong thủy”. Giá như, “ba viên kim cương” được đặt bên trong một vòng tròn thì vô cùng tuyệt vời, luôn tạo cảm giác “dễ dàng”, “yên tâm”, “vĩnh cửu” cùng ba viên kim cương. Ở góc độ Tâm linh, logo ba viên kim cương mang dáng vóc của Kim Tự Tháp, nó thể hiện sự bền vững, trường tồn. Có một điều ít tai biết đến, Kim Tự Tháp chính là “phương tiện” để thu năng lượng Tâm linh (năng lượng tối) ngoài vũ trụ, giúp Nhân loại có thể kết nối với Thế giới bên ngoài. Năng lượng này cũng chính là năng lượng sinh học trong cơ thể chúng ta nên nó rất quan trọng. Hình ba viên kim cương này vì mang vóc dáng Kim Tự Tháp, nên nó cũng làm được điều đó, nhưng nó thu mà lại không giữ được năng lượng, ngược lại nó còn phát tán mãnh liệt hơn ra xung quanh, khi năng lượng “tốt” bị tiêu hao, thì năng lượng “xấu” sẽ chiếm giữ. Điều đó lý giải vì sao, người bình thường nhìn vào nó không những không có cảm tình, mà còn thấy e ngại về điều gì đó, mặc dù toàn bộ sản phẩm của Hãng về cơ bản là tốt hơn so với các hãng khác cùng phân khúc. Mặt khác, chiếc vòng tròn đối với Tâm linh lại mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt và quan trọng, nó thể hiện sự cân bằng và mang một hàm ý sâu sắc, đó là “Trở về O để có tất cả” (giống như là trong đời sống nếu ta không tham lam, không ích kỷ, không gây sự,… thì ai cũng yêu quý và muốn giúp đỡ ta …). Điều đó lý giải tại sao, các biểu tượng tự xuất hiện trên cánh đồng nước Anh mà báo chí thường xuyên đăng tải, luôn luôn có ít nhất một vòng tròn … Nhìn sang các Hãng khác (không riêng gì ô tô), tôi thấy rằng đa số các Hãng ngày càng thành công và nổi tiếng, đều có Logo trong vòng tròn. Vậy, nếu Mitsubishi thiết kế Logo, đưa toàn bộ ba viên kim cương vào trong vòng tròn, sẽ làm cho khách hàng nhìn thấy là có cảm tình và luôn yên tâm vì “tròn trịa”, “tròn thì dễ lăn”, “công việc thuận lợi dễ dàng”, trường tồn, bền vững như Kim cương hay như Kim Tự Tháp … Thì ít nhất, Hãng sẽ đạt được những thứ mà những Hãng khác đang gặt hái thành công. Ngoài ra, nếu phát huy được khả năng thu năng lượng của “Kim Tự Tháp” và khả năng vô hạn “có tất cả” của vòng tròn, thì khách hàng sẽ luôn bị cuốn hút đến với Hãng ngày càng nhiều hơn, bởi vì con người luôn cần năng lượng sinh học để duy trì sự sống và kết nối Tâm linh, vậy nên ở đâu nhiều năng lượng thì họ sẽ tự tìm đến. Khi năng lượng được nhận vào, thì cơ thể khách hàng luôn sảng khoái, ôn hòa (sâu bên trong là một chút mang ơn), và như vậy mặc nhiên xe (hay sản phẩm khác) của Hãng sẽ luôn có tỷ lệ an toàn cao hơn so với các Hãng khác. … Giá như, các nhà thiết kế Logo cho Mitsubishi biết và hiểu được những điều tôi nói trên đây, thì tuyệt vời biết mấy. Dù vậy, tỗi vẫn gởi lên đây những dòng tâm huyết này với hy vọng là nó “đi lạc” đến chỗ họ. Chân thành cảm ơn!